top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurCẩm Nang Sức Khỏe

Sự thật cắt bao quy đầu có làm to dương vật không?

Cắt da quy đầu là thủ thuật ngoại khoa nhằm bỏ đi lớp da thừa của ba quy đầu, đây được xem như là một phương pháp giúp cho đấng mày râu tăng thêm thời gian quan hệ tình dục nếu do nghẹt ba quy đầu gây ra bệnh xuất tinh sớm. nhưng mà, nhiều nam giới nghi vấn cắt bao quy đầu có làm tăng kích cỡ dương vật? Câu giải đáp sẽ được chúng tôi trả lời qua nội dung bài viết sau đây.


Cắt bao da quy đầu là gì?


Cắt da quy đầu là một cuộc tiểu phẫu dễ dàng, được tiến hành mau chóng và không gây nên đau rát cho đàn ông. cắt bao quy đầu được khuyến cáo nên thực hiện lúc các bạn nam có bao quy đầu bị dài.

Bình thường da bao quy đầu có thể tự tụt xuống được lúc trẻ lên 6 tuổi, còn đối với đội ngũ có bao quy đầu quá dài hoặc hẹp thì việc tuột bao quy đầu sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Bao da quy đầu có công dụng ngăn chặn vết thương, giữ ẩm "cậu nhỏ" và phòng ngừa nguồn bệnh xâm nhập nhưng mà lúc đi vệ sinh hoặc có hoạt động tình dục thì lớp bao này sẽ tự tụt xuống.



Trong trường hợp phái mạnh thực hiện cắt bao da quy đầu tại cơ sở y tế chất lượng cao sẽ không phải lo nghĩ tương đối nhiều, cộng với đó hiện nay đã có phương pháp cắt bao quy đầu mới theo kĩ thuật tiên tiến với một số mặt tích cực như:

• Ít gây nên đau nhức trong suốt quá trình thủ thuật ngoại khoa.

• Diện tích vết thương không lớn ên vết cắt sẽ mau chóng phục hồi.

• Không để lại biến chứng sau thủ thuật ngoại khoa.

• Không gây nên thương tổn những vùng da gần kề, không làm vết thương quy đầu.

• Hạn chế tối đa khả năng nhiễm trùng, giúp cho công tác giữ vệ sinh đỡ vất vả hơn.

Cắt bao qui đầu thực sự không quá đáng sợ như các bạn nam thường nghĩ, vì vậy trường hợp chẳng may mắc phải chứng dài bao quy đầu hoặc hẹp thì các bạn nên sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để làm tiểu phẫu.


Có thể bạn quan tâm:


Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước dương vật?


Bao da quy đầu là nơi che chở quy đầu tránh khỏi một số vết thương từ các tác động bên ngoài, song nơi này cũng là môi trường thuận lợi để vi khuản có hại sinh sôi và hình thành và phát triển. cắt da quy đầu thường được sử dụng trong các nếu như nam giới bị dài, bệnh hẹp bao quy đầu.

Nhiều nam giới câu hỏi cắt bao da quy đầu có làm tăng kích thước "cậu bé" hay cắt da quy đầu có làm dài hời gian quan hệ hay không. sau đây là các lợi ích của việc cắt da quy đầu:

• Cắt bao qui đầu giúp cải thiện kích thước dương vật: Sau lúc cắt quy đầu, quy đầu "cậu nhỏ" sẽ lộ ra giúp "cậu bé" hình thành và phát triển thuận lợi, thông thường, không bị ngăn cản bởi lớp da quy đầu và đạt được kích thước tối đa.

• Phòng ngừa viêm nhiễm: cắt quy đầu giúp cho phòng chống tình trạng nhiễm trùng do các chất cặn bẩn, bựa sinh dục tích tụ trong bao qui đầu gây. đồng thời, cắt bao da quy đầu cũng giúp cho phái mạnh vệ sinh "cửa mình" dễ dàng, giảm thiểu một số bệnh lý nam khoa nguy hiểm.

• Cắt bao qui đầu giúp cho dai dẳng thời gian quan hệ: lúc “cậu nhỏ” hình thành và phát triển đạt kích cỡ tối đa, nam giới sẽ thuận lợi trong hoạt động tình dục, chuyện “chăn gối” cũng sẽ được thăng hoa hơn tương đối nhiều.

• Hạn chế nguy cơ gây bệnh vô sinh – hiếm muộn: viêm bao quy đầu sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng của tinh trùng và dễ dẫn đến có khả năng bị vô sinh – hiếm muộn. Chính do đó, phương pháp tốt nhất là phái mạnh nên ngăn chặn để giảm rủi ro ung thư "cậu nhỏ".

Cắt bao qui đầu không những sự liên quan đến việc gia tang kích thước "cậu nhỏ" mà có nhiều lợi ích khác tốt cho sức khoẻ nói chung và sức khoẻ sinh đẻ nói riêng. ngoài ra cũng là giải pháp tâm lý cho hiệu quả giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, đặc biệt là giữ vững hạnh phúc lứa đôi.




Cắt bao da quy đầu cần chú ý gì?


Chọn lựa phòng khám cắt da quy đầu

Cắt quy đầu tuy dễ thực hiện tuy nhiên không phải trung tâm chăm sóc sức khỏe nào cũng khả năng tiến hành và đảm bảo được an toàn cho sức khoẻ của các bạn. Chính do đó, để đảm bảo làm việc khử trùng thì các bạn cần chọn lựa địa chỉ y tế có chất lượng, được nhiều người lựa chọn.

Phòng khám đa khoa Thủ Đô là một trong những địa chỉ các bạn có thể tham khảo, với các mặt tích cực vượt bậc như sau:

• đội ngũ lương y chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm và tay nghề lâu năm.

• Hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, đạt chuẩn và đầy đủ.

• cơ sở vật chất tiện nghi, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người bệnh.

• bệnh viện đa khoa sạch sẽ, công tác vệ sinh sát trùng được bảo đảm nghiêm ngặt.

• lộ trình, thủ tục xử trí hồ sơ và khám chữa được tiến hành khoa học, giữ bí mật.

• giá cả tiểu phẫu được niêm yết và tính theo quy định hiện hành, đảm bảo minh bạch đầy đủ cụ thể cho người mắc bệnh và người nhà bệnh nhân được niêm yết.


Giữ vệ sinh sau khi cắt da quy đầu

Quá trình khôi phục và có diễn ra viêm nhiễm hay không đa số phụ thuộc vào việc chăm sóc "cậu nhỏ” sau tiểu phẫu. Sau thời điểm cắt bao qui đầu, các bạn cần thực hiện chế độ chăm sóc sức khoẻ.

• Thường xuyên vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thường hay thay gạc vết thương để bảo đảm tổn thương được thông thoáng.

• Không nên mặc quần chíp hoặc có khả năng mặc quần chíp mỏng nhẹ không gây ra chèn ép hay tạo ẩm ướt cho “cậu nhỏ”.

• Không hoạt động thể lực mạnh, không làm việc nặng để tránh tác động đến vết cắt, làm cho vết mổ hở lưỡi lâu lành.

• Rời bỏ thuốc lá, các chất kích thích như bia rượu và những thứ uống có cồn khác.

• Chỉ hoạt động tình dục lúc vết mổ đã lành hẳn.

• Hình thành khẩu phần ăn uống phù hợp, cân đối để tang cường hệ miễn dịch góp phần chống lại mầm bệnh bên ngoài.

• Dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, giữ tâm trạng thoải mai, tránh stress lo âu.

Trên đây chúng tôi vừa cung cấp đến đọc giả những thông tin về “cắt bao quy đầu có giúp tăng kích thước cậu nhỏ không”. Hy vọng anh em nam giới đã có được câu trả lời thỏa đáng cho riêng mình.


Xem thêm:

6 vues0 commentaire

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page