top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurCẩm Nang Sức Khỏe

MÁCH BẠN CƠ SỞ CẮT BAO QUY ĐẦU Ở VĨNH PHÚC UY TÍN

Dương vật từ khi sinh ra có lớp bên ngoài của da thường được gọi là bao quy đầu. Da quy đầu hoạt động để phòng ngừa thương tích, giảm thiểu sự xâm nhập của vi khuẩn đối với một số bệnh viêm nhiễm. Khi nam giới có những biểu hiện như dài, hẹp hoặc viêm thì phải thực hiện cắt bao quy đầu. Vậy cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc nên đến địa chỉ nào? Bài viết sau đây sẽ trợ giúp cánh mày râu tìm được một cơ sở cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc thật uy tín!



Tại sao phải phẫu thuật cắt bao quy đầu?


Nam giới khi mắc phải các chứng bệnh về bao quy đầu nếu không được phẫu thuật thì sẽ dẫn tới một số hậu quả sau:

• Khó khăn trong việc vệ sinh cậu nhỏ. Từ đó mà vi khuẩn tích tụ bên trong bao quy đầu. Chúng có thể gây ra một số bệnh viêm nhiễm nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt… Cũng như nguy cơ mắc phải các bệnh xã hội như sùi mào gà, giang mai, lậu….


CẮT BAO QUY ĐẦU Ở VĨNH PHÚC

• Dương vật không thể phát triển bình thường. Cậu nhỏ có kích thước khiêm tốn, có thể bị cong, vẹo, lệch gây mất thẩm mỹ.

• Ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục. Gây ra sự đau đớn hoặc một số hiện tượng rối loạn chức năng sinh dục như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

• Gây ra những biểu hiện tâm lý tiêu cực như tự ti, mặc cảm, xấu hổ. Có thể khiến cho hạnh phúc gia đình nguy cơ bị đổ vỡ.

Chính vì những lí do trên mà việc cắt bao quy đầu là hết sức cần thiết đối với một số trường hợp nam giới.


Lợi ích của việc cắt bao quy đầu


Phẫu thuật cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc không chỉ hỗ trợ ngăn chặn các bệnh lây truyền thông qua đường tình dục nam. Mà còn nâng cao chất lượng đời sống, tâm lý dễ chịu và tự tin để thể hiện bản lĩnh của phái mạnh. Phẫu thuật cắt quy đầu mang lại những lợi ích sau:

1. Phòng tránh viêm nhiễm: cậu bé của phái mạnh sẽ được vệ sinh sạch sẽ. Dễ dàng để loại bỏ những chất cặn bẩn, nước tiểu ở phía bên trong bao quy đầu. Điều này sẽ giúp nam giới có thể phòng tránh rất tốt các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

2. Nâng cao đời sống tình dục: cậu nhỏ được giải phóng, phát triển cả về kích thước lẫn chiều dài. Việc quan hệ tình dục sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, đem lại khoái lạc cho các cặp đôi. Thời gian quan hệ cũng sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

3. Ngăn ngừa ung thư dương vật: dài – hẹp bao quy đầu bị loại bỏ cũng chính là nguyên nhân gây ung thư dương vật đã không còn. Vì vậy mà nam giới không còn phải lo lắng về căn bệnh quái ác này nữa.

4. Giảm nguy cơ lây nhiễm HIV: tiểu phẫu cắt bao quy đầu có thể giúp nâng cao chức năng của người bệnh để tự bảo vệ mình khỏi mắc nhiễm HIV.


CẮT BAO QUY ĐẦU Ở VĨNH PHÚC

Cơ sở cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc không đau - Chi phí hợp lý


Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu ngoại khoa đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, nam giới cần lựa chọn những địa chỉ y tế uy tín để thực hiện tiểu phẩu. Có như vậy thì việc điều trị mới có hiệu quả, đồng thời tránh được những sai xót, biến chứng không đáng có

Hiện nay, cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc thì nam giới có khá nhiều địa chỉ để lựa chọn. Có cả những cơ sở y tế công lập và cả những phòng khám đa khoa. Một trong những cơ sở cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc được rất nhiều anh em nam giới tin tưởng đó là Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc. Đây là một phòng khám đa khoa Vĩnh Phúc uy tín đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh. Phòng khám hàng năm đã tiếp nhận và điều trị cho hàng chục ngàn bệnh nhân khắp gần xa. Trong đó có rất nhiều nam giới đến thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu.


Thế mạnh của Phòng khám Đa Khoa Thủ Đô


Để trở thành một cơ sở cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc uy tín, phòng khám sở hữu rất nhiều những ưu điểm như:

- Phòng khám được Bộ Y tế cấp phép và giám sát các hoạt động chặt chẽ.

- Nhóm bác sĩ thực hiện tiểu phẫu cắt quy đầu có chất lượng cao. Họ đều là những bác sĩ giỏi, từng nhiều năm công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước như: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh…

- Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đạ, đươc nhập từ một số nước có nền y học phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Đức …

- Phòng khoa khám chữa bệnh rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt là luôn đảm bảo được khử trùng sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

- Áp dụng thành công kỹ thuật cắt bao quy đầu kiểu Châu Âu. Đây là một phương pháp vô cùng tiên tiến, hiện đại. Kèm theo những ưu điểm như: không đau đớn, không để lại sẹo, không cần cắt chỉ…

- Thái độ phục vụ nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, xem bệnh nhân như là thành viên trong gia đình.



- Môi trường làm cho việc chuyên nghiệp, năng động.

- Cam kết bảo mật thông tin người bệnh tuyệt đối, không sợ rò rỉ ra bên ngoài.

- Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, được trao đổi một cách rõ ràng với người bệnh trước khi bước vào phẫu thuật. Đảm bảo 100% không để xảy ra tình trạng chặt chém, nâng giá viện phí như ở các cơ sở y tế khác.

Với những thế mạnh như trên thì đây xứng đáng là “địa chỉ vàng” cho anh em nam giới lựa chọn cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc.


Trên đây là những thông tin về “cơ sở cắt bao quy đầu uy tín ở Vĩnh Phúc”. Nếu còn những thắc mắc, băn khoăn, anh em có thể liên hệ đến số 18006714 – 0866474065 để được tư vấn miễn phí. Hoặc đến địa chỉ Số 88 Nguyễn Tất Thành – Liên Bảo – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc (Đối diện Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc) để được thăm khám trực tiếp.

17 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page