top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurCẩm Nang Sức Khỏe

Khám nam khoa là gì? khám nam khoa hết bao nhiêu tiền?

Khám nam hết bao nhiêu tiền? Nên khám nam khoa ở Vĩnh Phúc tại bệnh viện hay phòng khám tư? Đây là thắc mắc mà rất nhiều anh em nam giới quan tâm. Để biết chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền? Mời bạn đọc cùng chúng tôi theo dõi nội dung bài viết sau.


KHÁM NAM KHOA LÀ GÌ- CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN KHÁM NAM KHOA


Khám nam khoa là một việc làm cần thiết giúp nam giới theo dõi được tình trạng sức khỏe sinh lý của mình. Từ đó giúp nam giới phát hiện và điều trị sớm các vấn đề bất thường xảy ra tại vùng kín.

Bên cạnh đó, nam giới còn được bác sĩ tư vấn thêm những kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản, cách chăm sóc, bảo vệ các cơ quan sinh dục.



Vậy khám nam khoa là khám những gì?

THĂM KHÁM TỔNG QUÁT:

Là khám tổng quát toàn thân như: kiểm tra cân nặng, thăm khám hệ tim mạch, cơ quan sinh dục.

Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ hỏi một số câu hỏi, để chẩn đoán nam giới có biểu hiện gì lạ không.

Tiếp đó, bác sĩ sẽ thăm khám vùng bụng để thăm dò khối u hoặc có bị thoát vị bẹn hay không ?

KHÁM RIÊNG CƠ QUAN SINH DỤC:

Bác sĩ sẽ thăm khám các cơ quan sinh dục như dương vật, tinh hoàn ,…Để xem có tổn thương bên ngoài, bên trong.Hoặc có dấu hiệu của bệnh hoa liễu không?

Sau đó là kiểm tra tinh hoàn để xem có khối u hay dấu hiệu bất thường nào không?.

LÀM CÁC XÉT NGHIỆM CẦN THIẾT:

Bác sĩ sẽ làm xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, dịch niệu đạo. Nếu bác sĩ phát hiện ra những bất thường trong quá trình khám tổng quát trước đó. Hoặc theo yêu cầu xét nghiệm của bệnh nhân.

Việc xét nghiệm sẽ giúp nam giới biết chính xác bệnh, nếu không may bị mắc bệnh

Khám nam khoa có thể giúp nam giới phát hiện sớm các bệnh lý như: viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục…


CHI PHÍ KHÁM NAM KHOA HẾT BAO NHIÊU TIỀN- BẢNG GIÁ ĐẮT HAY RẺ


Hiện nay, khám nam khoa không còn xa lạ với anh em. Tuy nhiên, bên cạnh những băn khoăn về lựa chọn địa chỉ khám nam khoa nào tốt nhất. Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền, đắt hay rẻ cũng là yếu tố được quan tâm hàng đầu.

Thực tế, mỗi cơ sở y tế sẽ có mức khám nam khoa khác nhau. Để biết một mức giá cụ thể bạn có thể dựa vào từng khoản mục sau:

Địa chỉ khám nam khoa- Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá khám nam khoa

Mỗi cơ sở y tế khám chữa nam khoa sẽ có những mức giá riêng. Thường bệnh viện công lập sẽ có chi phí thấp hơn so với bệnh viện tư. Tuy nhiên mức chênh lệch này không đáng.

Hơn nữa, khám nam khoa tại các địa chỉ có bác sĩ giỏi, có thâm niên công tác. Cơ sở hạ tầng khang trang, thiết bị y tế hiện đại. Chi phí sẽ cao hơn so với các cơ sở y tế kém chất lượng. Tuy nhiên kết quả chính xác, nhanh chóng.

Có nhiều anh em quan niệm ở đâu chi phí cao thì chất lượng sẽ tốt. Quan niệm này chỉ đúng một phần. Vì thế anh em cần tỉnh táo trong việc lựa chọn. Bởi còn phải phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ y tế tại cơ sở đó.

Chi phí khám nam khoa phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của nam giới

Đây là một trong những yếu tố có ảnh hưởng đến chi phí khám nam khoa. Anh em có sức khỏe tốt thì việc khám sẽ diễn ra nhanh chóng.

Ngược lại, anh em có sức khỏe yếu. Bác sẽ chỉ định khám chữa bệnh và làm thêm các xét nghiệm cần thiết. Vì vậy chi phí sẽ cao hơn so với người khỏe mạnh. Cho nên, chi phí khám nam khoa ở mỗi người sẽ khác nhau.



Chi phí khám nam khoa đắt hay rẻ phụ thuộc vào tiền sử bệnh

Nam giới có tiền sử bị mắc các bệnh nam khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục như dài – hẹp bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, giang mai…. Bác sĩ sẽ thăm khám, làm các xét nghiệm kỹ hơn để việc chẩn đoán bệnh trở nên chính xác.

Khám nam khoa hết bao nhiêu- Phụ thuộc vào phương pháp xét nghiệm

Mỗi một loại hình xét nghiệm sẽ có một mức phí riêng. Không phải người nào cũng xét nghiệm như nhau.

Xét nghiệm đơn giản chi phí sẽ thấp hơn so với so với xét nghiệm phức tạp.

Phương pháp điều trị quyết định chi phí khám nam khoa đắt hay rẻ

Anh em khám nam khoa thông thường, chi phí sẽ thấp hơn so với những nam giới khám nam khoa và phải điều trị thêm các bệnh lí nếu có mắc bệnh.

Tùy vào diện bệnh, sẽ có phương pháp điều trị khác nhau, giữa các phương pháp điều trị cũng sẽ có mức giá khác nhau.

Vì thế, để biết chính xác chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền, đắt hay rẻ. Anh em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để có câu trả lời chính xác nhất.


KHÁM NAM KHOA Ở ĐÂU VĨNH PHÚC


Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Phúc. Các bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn địa chỉ để khám nam khoa. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các chuyên gia y tế, khám nam khoa ở Vĩnh Phúc, nam giới nên tìm đến các địa chỉ y tế uy tín.



Phòng khám Đa Khoa Thủ Đô sẽ là một trong những gợi ý rất sáng giá. Phòng khám nam khoa Vĩnh Phúc này có đầy đủ những thế mạnh như:

- Cơ sở vật chất khang trang, phòng khoa khám chữa bệnh rộng rãi, sạch sẽ

- Máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài

- Đội ngũ y bác sĩ có trình độ tay nghề cao và dày kinh nghiệm

- Phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả cao

- Dịch vụ y tế chất lượng, thuận tiện cho người bệnh

- Chi phí khám nam khoa hợp lý, được công khai rõ ràng

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Phòng khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc

Địa chỉ: số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Nhấn vào KHUNG CHAT

0 vue0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page